บริษัทรับจ้างขนของ บริษัทรับจ้างย้ายของ



เราเป็นบริษัทรับบริการขนย้ายแบบครบวงจร ให้บริการขนย้าย เฟอร์นิเจอร์ ย้ายบ้าน การย้ายออฟฟิศ หรือย้ายสิ่งของขนาดใหญ่ ขนย้ายเครื่องจักร ขนย้ายโรงงาน บริการขนย้ายบ้าน คอนโด ห้อง หอพัก อพาร์ทเม้นท์ บริการขนย้ายตามความต้องการของลูกค้า ให้บริการทั้งภาครัฐและเอกชน รวดเร็วปลอดภัย เรายังมีบริการรถรับจ้างขนของ รถขนส่งสินค้า รถรับจ้างทั่วไป พร้อมพนักงานขนย้ายของ ราคาถูก บริการทั้งในกรุงเทพฯ ปริมณฑล และต่างหวัด

ธุรกิจขนส่งสินค้าทางบก ในปี  2561  น่าจะมีมูลค่า  145,100  -147,300  ล้านบาท  ขยายตัวที่ร้อยละ 5.3-7.0 จากปีที่ผ่านมา ซึ่งมีมูลค่า 137,700 ล้านบาท โดยภาคการขนส่งทางบกคาดว่าจะขยายตัวตามทิศทางเศรษฐกิจที่เติบโตอย่างต่อเนื่อง ทั้งจากการลงทุนของภาครัฐและเอกชน ประกอบกับแรงหนุนของ E-Commerce ที่ขยายตัวอย่างโดดเด่น

ธุรกิจบริการรับขนส่งสินค้า ปัจจุบันมีแนวโน้มที่จะมีการขยายตัวเพิ่มมากขึ้น เพราะไม่ว่าพื้นที่ไหนก็มีการทำธุรกิจ ลูกค้าจึงต้องหันมาใช้บริการกับบริษัทขนส่งสินค้ามากขึ้น การเติบโตของธุรกิจให้บริการขนย้ายส่วนใหญ่จะให้บริการขนย้ายเครื่องจักรทั้งใน และต่างประเทศ ที่น่าจะขยายตัวได้ดี หลังจากผู้ประกอบการในภาคอุตสาหกรรมต่าง ๆ ยังคงขยายฐานการผลิตทั้งใน และต่างประเทศ โดยเฉพาะการขยายฐานการผลิตในกลุ่มประเทศ CLMV เช่น ภาคอุตสาหกรรมสิ่งทอ อุตสาหกรรมอาหาร ส่วนการให้บริการขนย้ายงานแสดงสินค้า และงานศิลปะ ก็คาดว่าจะมีการเติบโตที่ดีเช่นกัน


จากแนวโน้มการขยายตัวของธุรกิจขนส่งสินค้า ที่เพิ่มขึ้น ระบบขนส่งจึงมีส่วนสำคัญในการทำให้ธุรกิจเติบโต แต่ถ้าผู้ประกอบการจะลงทุนทำเองก็ต้องใช้งบประมาณจำนวนมาก ซึ่งไม่คุ้มค่า เมื่อเทียบกับการใช้บริการบริษัทขนส่งสินค้าเอกชน  และยังไม่ต้องมารับภาระค่าจ้างพนักงาน สวัสดิการต่างๆ และค่าบำรุงรักษารถขนส่ง จึงทำให้ผู้ประกอบการเลือกที่จะใช้บริการบริษัทขนส่งสินค้าเอกชนมากกว่าการลงทุนเอง

ข้อดีของการจ้างบริษัทขนย้าย

มีหลักแหล่งที่แน่นอน สามารถตรวจสอบได้ เพราะจดทะเบียน

มีการรับประกันความเสียหายจากการที่สิ่งของที่ขนได้รับความเสียหาย

ราคาค่าบริการมีมาตรฐาน พร้อมด้วยการบริการที่ดี

ขนส่งตรงเวลา ของถึงที่หมายแน่นอน

บริการแบบมืออาชีพ ด้านแพ็คของ พร้อมคนขนของ


ทำไมต้องเลือกบริษัทเรา ?
- การให้บริการอยู่ในรูปแบบของบริษัท และพนักงานทุกท่าน
- เป็นพนักงานบริษัท จึงทำให้มีความน่าเชื่อถือในการให้บริการ
- พนักงานมีการฝึกอบรมก่อนการปฎิบัติงานจริง ทำให้พนักงานมีประสบการณ์
- ค่าบริการในการให้บริการอยู่ในระดับมาตรฐาน
- บริษัทมีการดำเนินกิจการมาเป็นระยะเวลานาน ( 12 ปี )
จึงทำให้มีประสบการณ์และมีความชำนาญ
  ในเรื่องการขนย้ายและขนส่งเป็นอย่างดี

บริษัทย้ายบ้าน บริษัทรับขนย้าย บริษัทขนย้ายบ้าน บริษัทรับย้ายบ้าน บริษัทขนของย้ายบ้าน: บริษัทรับขนย้ายบ้าน รถขนของพร้อมคนยก แบบครบวงจร ทีมงานมืออาชีพ บริการขนของย้ายบ้าน ย้ายหอ ย้ายคอนโด โดยรถกระบะ รถ 4 ล้อ 6 ล้อ รถเฮี๊ยบ ขนย้ายทุกรูปแบบ ปลอดภัย บริการรับขนย้ายบ้าน ขนย้ายสำนักงาน ของชิ้นใหญ่ ของมีมูลค่า ขนย้ายโดยทีมงานมืออาชีพ มี​บริการทั้งแพ็คของ แกะห่อหลังขนย้าย นำไปจัดวางเข้าที่ ถอด ประกอบ สะดวก รวดเร็ว บริการฉับไว ประสบการณ์กว่า 10 ปี

บริษัทรับขนย้ายบ้าน, บริษัทขนส่งย้ายบ้าน, บริษัทรับจ้างย้ายบ้าน, บริษัทรับขนของย้ายบ้าน: บริษัทรถรับจ้างย้ายบ้าน ส่งของ ส่งสินค้า บริการทั่วไทย ให้การขนย้ายเป็นเรื่องง่าย  ย้ายบ้าน ย้ายคอนโด ย้ายออฟฟิศ ย้ายสำนักงาน ใช้บริการรถขนของ และผู้ช่วยยก บริษัทรับย้ายบ้าน ขนของ ย้ายของ ย้ายบ้าน กรุงเทพ-ต่างจังหวัด ให้บริการขนย้ายเฟอร์นิเจอร์ รถรับจ้างขนของ ขนย้ายเครื่องจักร ขน​ย้ายบ้าน คอนโด ขนย้ายสิ่งของ ย้ายสำนักงาน งานดีมืออาชีพ ราคาถูก ประสบการณ์กว่า 10 ปี

บริษัทย้ายของ, บริษัทรับย้ายของ, บริษัทรับขนของ, บริษัทขนย้ายของ, บริษัทรับขนย้ายของ: ย้ายบ้าน ย้ายคอนโด ย้ายออฟฟิศ ย้ายสำนักงาน ใช้บริการรถขนของและผู้ช่วยยกพร้อมขนของ ช่วยให้การขนย้ายเป็นเรื่องง่ายสำหรับคุณ ขนย้าย สะดวก รวดเร็ว ทันใจ ให้บริการขนย้ายเฟอร์นิเจอร์ ขนย้ายเครื่องจักร ขน​ย้ายบ้าน คอนโด ขนย้ายสิ่งของ ย้ายสำนักงาน บริการขนย้ายพร้อมคนยกของ ประเมินราคาก่อนขนย้าย ทีมงานมืออาชีพ

บริษัทขนย้ายสำนักงาน, บริษัทรับขนย้ายสำนักงาน: บริษัทรับย้ายออฟฟิศ รับขนย้ายสำนักงาน บริการขนย้ายสำนักงาน โดยมืออาชีพ ประเมินราคาฟรี ขนย้ายทั่วประเทศ มีกล่องบรรจุเอกสารบริษัท งานตรงเวลา รวดเร็ว ปลอดภัย ทั้งงานขนาดเล็กจนถึงงานขนาดใหญ่ ได้รับความไว้วางใจทั้งหน่วยงานภาครัฐและเอกชน บริการขนย้ายครบวงจร  บริการขนย้ายสํานักงาน ออฟฟิศ ครบวงจรทีมงานและช่างถอดประกอบมืออาชีพ บริการแพ็คกิ้งและถอดประกอบตู้เอกสารโต๊ะทำงาน ​โต๊ะผู้บริหาร พาทิชั่น คอมพิวเตอร์ เครื่องถ่ายเอกสาร ขนย้ายเฟอร์นิเจอร์สำนักงาน ขนของไปต่างจังหวัด งานเล็กงานใหญ่ เรารับหมด

บริษัทรับจ้างขนของ บริษัทรับจ้างย้ายของ: บริการขนย้ายทุกประเภท บริการขนย้ายบ้าน หอพัก คอนโด สำนักงาน ทีมงานมืออาชีพ รับส่งของ ย้ายของ ประเมินราคาก่อนขนย้าย มีพนักงานช่วยขนย้าย รับจ้างขนของทั่วประเทศ เพื่อช่วยให้การขนย้ายเป็นเรื่องง่ายสำหรับคุณ ย้ายบ้าน ย้ายคอนโด ย้ายออฟฟิศ ย้ายสำนักงาน มีรถ 4-6-10 ล้อ ประสบการณ์กว่า 10 ปี ลูกค้าจึงสามารถวางใจ ไว้ใจ มั่นใจ ในงานบริการ

บริษัทขนของย้ายหอ: บริการขนของย้ายหอ ขนย้ายคอนโด รถขนของย้ายบ้าน สะดวก รวดเร็ว สินค้าปลอดภัย โดยรถกระบะ รถหกล้อ สิบล้อ พร้อมคนขน ช่วยให้การขนย้ายเป็นเรื่องง่ายสำหรับคุณ ย้ายบ้าน ย้ายคอนโด ย้ายออฟฟิศ ย้ายสำนักงาน ใช้บริการรถขนของและผู้ช่วยยกพร้อมขนของแบบครบวงจร โดยมี​บริการทั้งแพ็กของ แกะห่อหลังขนย้าย นำไปจัดวางเข้าที่ ถอด ประกอบ โดยทีมงานมืออาชีพ ด้วยประสบการณ์หลายปีในด้าน รถรับจ้าง ย้ายหอ ทำให้เรารู้ถึงปัญหาของผู้ย้ายได้เป็นอย่างดี

บริษัทขนย้ายเฟอร์นิเจอร์:ขนย้ายเฟอร์นิเจอร์ ย้ายสำนักงาน ขนย้ายตู้เซฟ ให้บริการขนย้ายเต็มรูปแบบ มีทีมงานและช่างถอดประกอบมืออาชีพ บริการรับถอดประกอบเฟอร์นิเจอร์ ตู้ เตียง โต๊ะ ชั้นวางของและอื่นๆ โดยรถกระบะ รถ 4,6, ล้อ รถเฮี๊ยบ รับจ้างขนส่ง ขนย้ายทุกรูปแบบ สินค้าปลอดภัย มั่นใจเลือกใช้บริการมืออาชีพอย่างเรา โทรหาเราด่วน บริการทั้งราชการและเอกชน รวดเร็วปลอดภัยได้มาตรฐาน เราพร้อมให้คำแนะนำและประเมินค่าใช้จ่าย

บริษัทขนย้ายสำนักงาน: บริการขนย้ายสำนักงาน บริการขนย้ายออฟฟิศ ขนย้ายเฟอร์นิเจอร์สำนักงาน ขนย้ายตู้เซฟ คอมพิวเตอร์ ตู้เก็บเอกสาร ตู้ชั้น โต๊ะทำงานและอื่นๆ บริการขนย้ายอย่างมืออาชีพ ทั้งสำนักงานขนาดเล็กหรือขนาดใหญ่ บริษัทฯของเราสามารถให้บริการขนย้าย โดย​มุ่งเน้นถึงความปลอดภัยของเครื่องใช้สำนักงานทุกชิ้น สินค้า รวมถึงเอกสารสำคัญต่างๆ ได้รับความไว้วางใจทั้งหน่วยงานเอกชนและภาครัฐ ประเมินราคาก่อนขนย้ายฟรี

บริษัทขนย้ายเครื่องจักร: บริการขนย้ายเครื่องจักร  ย้ายโรงงาน รวดเร็ว ปลอดภัย บริการขนส่งรื้อถอนติดตั้งเครื่องจักร เครื่องจักรขนาดเล็ก ขนาดใหญ่ ทุกขนาด บริการรื้อถือติดตั้ง​ขนย้ายเครื่องจักร รับเหมาขนย้าย บริการแพ็คกิ้งเครื่องจักร ขนย้ายภายในประเทศ เครื่องกลึง ไส มิลลิ่ง เครื่องตัดกระดาษ ตัดเหล็ก เครื่องปั๊มทุกชนิด เครื่องฉีดพลาสติก ให้บริการ รถ 6 ล้อ รถเครน รถเฮี๊ยบ พร้อมคนขับ รับขนย้ายเครื่องจักร ย้ายโรงงาน โดยรถขนย้ายเครื่องจักร ขนย้ายเครื่องจักรขนาดเล็กและขนาดใหญ่ รวดเร็วปลอดภัยได้มาตรฐาน ให้บริการการขนย้ายครบวงจร บริการขนย้ายโดยมืออาชีพ ประเมินราคาฟรี ประสบการณ์กว่า 10 ปี บริการทั้งงานขนาดเล็กจนถึงงานขนาดใหญ่

ขนย้ายโรงงาน: บริการขนย้ายโรงงาน รับจ้างขนย้ายสินค้าในโรงงาน ขนย้ายอุปกรณ์ในโรงงาน เครื่องจักร ย้ายโกดังสินค้า ขนย้ายสินค้าที่จะต้องนำไปจัดแสดงสินค้า ขนย้ายเฟอร์นิเจอร์ ขนย้ายทรัพย์สินต่างๆ จากโรงงาน โกดังหรือคลังสินค้าเดิมไปที่ใหม่ รับขนย้ายสินค้าทุกประเภท โดยทีมงานมืออาชีพ

 

Visitors: 26,772