เกี่ยวกับเรา

 
 วันที่ 24 กรกฎาคม 2564 ทางบริษัท ได้เชิญเจ้าหน้าที่ มาทำการตรวจ ทดสอบโควิดให้กับผู้บริหาร และพนักงานทุกท่าน 

ในบริษัท ผลเป็นปรกติทุกคน ปลอดเชื้อโควิด  บ.บางกอกขนย้าย จำกัด มั่นใจได้ครับ เมื่อใช้บริการกับเรา

  

บริษัท บางกอก ขนย้าย จำกัด
ได้เริ่มก่อตั้งตั้งแต่เดือนมกราคม พ.ศ. 2549 ด้วยทุนจดทะเบียนเริ่มต้น 1,000,000 บาท 
โดยเริ่มดำเนินธุรกิจประเภทรับจ้างขนย้าย โดยรับจ้างขนย้ายเฟอร์นิเจอร์เครื่องใช้ในบ้านและสำนักงาน ยังถึงการรับจ้างขนย้ายเครื่องจักรโรงงาน จนกระทั่งในปีเดียวกับบริษัทฯ ได้เติบโตขึ้น โดยสามารถรับขนย้ายระหว่างประเทศ ซึ่งส่งผลทำให้ต้องขยายธุรกิจไปยังธุรกิจประเภทการทำบรรจุภัณฑ์ลังไม้ และการแพคบรรจุสำหรับการส่งออก
 
   ในระหว่างปี พ.ศ. 2549 จึงเริ่มสร้างโกดังสำหรับรับฝากสินค้าขึ้นและแล้วเสร็จ ภายในปีเดียวกัน เพื่อรองรับการขยายตัวของบริษัทฯ
   เนื่องด้วยปริมาณลูกค้าที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง และ พ.ศ. 2550 ได้เพิ่มทุนจดทะเบียน เป็น 2,000,000 บาท และเริ่มก่อสร้างโกดังหลังที่สองขึ้น และโกดังหลังที่สาม ซึ่งปัจจุบันทาง บริษัทฯ สามารถรองรับการรับฝากสินค้าของลูกค้าได้มากถึง 1,000 ตารางเมตร 
 
   ส่วนในด้านการบริการขนย้ายนั้น ทางบริษัทฯ มีนโยบายที่รับพนักงานขนย้าย เป็นพนักงานประจำของบริษัทฯ จึงทำให้สามารถมั่นใจได้ว่าการทำงานจะเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ และพนักงานยังได้รับการอบรมให้สามารถให้บริการได้ตามรูปแบบการบริการ ไม่ว่าจะเป็นย้ายสำนักงาน ย้ายบ้าน หรือย้ายเครื่องจักรโรงงานอุตสาหกรรม พนักงานก็มีความชำนาญในการทำงานได้เป็นอย่างดี
 
 
 
ทำไมต้องเลือกบริษัทเรา ?
  • การให้บริการอยู่ในรูปแบบของบริษัท และพนักงานทุกท่านเป็นพนักงานบริษัท จึงทำให้มีความน่าเชื่อถือในการให้บริการ 
  • พนักงานมีการฝึกอบรมก่อนการปฎิบัติงานจริง ทำให้พนักงานมีประสบการณ์ 
  • ค่าบริการในการให้บริการอยู่ในระดับมาตรฐาน
  • บริษัทมีการดำเนินกิจการมาเป็นระยะเวลานาน ( 12 ปี ) จึงทำให้มีประสบการณ์และมีความชำนาญในเรื่องการขนย้ายและขนส่งเป็นอย่างดี
  • บริษัทฯ เป็นธุรกิจครบวงจร (One Stop Service)ซึ่งให้บริการตั้งแต่คนยกย้าย รถขนส่ง จนกระทั่งโกดังสำหรับรับฝากสินค้า ซึ่งทำให้ท่านประหยัดเวลาในการทำงานมากยิ่งขึ้น 


Visitors: 26,716